หากธุรกิจในอเมริกาเหนือเข้าถึงกลุ่มผู้ชมอินเทอร์เน็ตในต่างประเทศที่มีการขยายตัวอย่างรวดเร็วและมีความซับซ้อนมากขึ้นพวกเขาจะต้องฉลาดกว่าในการเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือค้นหาระหว่างประเทศเช่นเดียวกับ SEO ในประเทศเวอร์ชันในประเทศช่วยเพิ่มโอกาสที่เว็บไซต์หนึ่ง ๆ จะเพิ่มขึ้นเป็นอันดับต้น ๆ ของผลการค้นหาซึ่งจะทำให้อัตรา Conversion เพิ่มขึ้น
ความท้าทายในระดับสากลคือการเลือกกลยุทธ์ SEO ที่เหมาะสมสำหรับตำแหน่งที่ตั้งจำนวนมหาศาลของวัฒนธรรมบรรทัดฐานทางวัฒนธรรมและภาษา สำหรับผู้ที่สร้างและใช้โปรแกรม SEO ระหว่างประเทศจะเป็นประโยชน์ในการปฏิบัติตามหลักการสำคัญ 5 ประการ
1 วางแผนความต้องการ SEO ระหว่างประเทศก่อนการเปิดตัวเว็บไซต์ต่างประเทศ
SEO ระหว่างประเทศเป็นเครื่องมือในการช่วยให้ธุรกิจได้รับการค้นพบออนไลน์และสร้างความมั่นใจให้ผู้เข้าชมที่ติดรอบเมื่อพวกเขาที่ดินในเว็บไซต์ของคุณ อย่าทำกลยุทธ์ SEO ระหว่างประเทศของคุณในภายหลัง ควรเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการวางแผนของคุณนับจากที่คุณตัดสินใจที่จะขยายไปสู่ระดับสากลกระบวนการวางแผนเริ่มต้นด้วยการค้นคว้าคำหลัก กำหนดว่าคำหลักที่ลูกค้าเป้าหมายของคุณน่าจะใช้ พวกเขาจะค้นหาผลิตภัณฑ์ของคุณโดยใช้การแปลที่แน่นอนหรือมีคำศัพท์ภาษาท้องถิ่นที่คุณต้องการทราบหรือไม่?
ข้อมูลนี้เป็นสิ่งสำคัญในการพัฒนาเว็บไซต์ระหว่างประเทศที่ได้รับการปรับให้เหมาะสมกับปัจจัยสำคัญที่ได้รับการประเมินโดยอัลกอริทึมของเครื่องมือค้นหา: เนื้อหาที่มีความหมายสดและมีความเฉพาะเจาะจงสำหรับคำหลัก การติดป้ายอธิบาย สื่อสมบูรณ์; แผนการกระจายสื่อสังคมออนไลน์ และการเชื่อมโยงภายในและภายนอก
อย่าทำให้ SEO ทั่วโลกเป็นรายการติดตามผลในโลกาภิวัตน์สิ่งที่ต้องทำของคุณ ควรฝังอยู่ในทุกขั้นตอนของกลยุทธ์ทางการตลาดและการขาย
2 เพื่อประโยชน์ของแท้ให้หลีกเลี่ยงการแปลอัตโนมัติอย่างสมบูรณ์
โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณเข้าสู่ตลาดใหม่หรือพยายามที่จะมีส่วนร่วมกับกลุ่มเป้าหมายในโซเชียลมีเดีย ผู้บริโภคสามารถแบ่งปันความผิดพลาดที่คุณทำในพื้นที่นี้ได้อย่างง่ายดายและกว้างขวางย้อมสีชื่อเสียงของคุณในต่างประเทศก่อนที่คุณจะได้รับความนิยมในตลาดการส่งข้อความแบรนด์หลายภาษาอาจเป็นเรื่องยากและ บริษัท ต่างๆไม่ควรออกจากงานนี้เพื่อแปลภาษาด้วยเครื่อง ธุรกิจจำเป็นต้องมีผู้เชี่ยวชาญของมนุษย์ที่สามารถระบุความผิดพลาดในการแปลโดยอัตโนมัติและซ่อมแซมได้ก่อนที่ความเสียหายจะเกิดขึ้นในตลาดที่สำคัญ
3. กลั่นกรองภาพและคำพูดของคุณ
1,000 คำที่รูปภาพของคุณถ่ายทอดต้องเป็นข้อความที่คุณเลือกไว้ในเว็บไซต์ของคุณอย่างรอบคอบ ภาพได้อย่างรวดเร็วสามารถส่งสัญญาณความรู้ของ บริษัท หรือความไม่รู้ของตลาดเป้าหมายผู้เชี่ยวชาญด้านการระบุที่อยู่อาศัยอาจเป็นประโยชน์ในที่นี้เช่นกันเนื่องจากเป็นภาษาที่ไม่คุ้นเคยในภาษา แต่ในบรรทัดฐานทางวัฒนธรรม ตัวอย่างเช่น บริษัท ที่เติมหน้าเว็บด้วยภาพโครงสร้างทั่วโลกอาจประสบปัญหาที่ไม่คาดคิดหากการเลือกรูปถ่ายของตนมีความหมายแฝงในระดับท้องถิ่น
4. ให้ลูกค้าของคุณมีทางเลือกในการเลือกภาษาในหลายประเทศในปัจจุบันมีผู้อยู่อาศัยในภูมิภาคอื่น ๆ จำนวนมากที่จ่ายเพื่อให้ผู้เข้าชมได้รับเลือกภาษาบนเว็บไซต์ของคุณ ในแคนาดาเป้าหมายอาจพูดภาษาอังกฤษฝรั่งเศสหรือภาษาอื่น ๆ ก็ได้ ในสวิตเซอร์แลนด์ผู้บริโภคอาจต้องการอ่านเนื้อหาของคุณเป็นภาษาฝรั่งเศสเยอรมันหรืออังกฤษ
อย่าคิดว่าจะเลือกตัวเลือกภาษาที่ดีที่สุดสำหรับเว็บไซต์ต่างประเทศของคุณ แต่มีเมนูแบบเลื่อนลงที่มีตัวเลือกภาษาให้เลือกมากมาย
5 ตรวจสอบและอัปเดตเนื้อหาเป็นประจำ
เช่นเดียวกับอัลกอริทึมการค้นหาภาษาอังกฤษให้ความสำคัญกับเนื้อหาที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างสม่ำเสมอและกับคำหลักที่ใช้ในไซต์ หากคุณไม่เห็นผลลัพธ์ให้พิจารณาอัปเดตคำหลักของคุณและติดตามผลกระทบที่การเปลี่ยนแปลงมีต่ออันดับของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณส่งเว็บไซต์ของคุณใหม่เพื่อสร้างดัชนีทุกครั้งที่คุณทำการเปลี่ยนแปลงเพื่อให้แน่ใจว่าการเปลี่ยนแปลงของคุณจะถูกจับโดยเครื่องมือค้นหาที่เกี่ยวข้อง
ทำไมต้อง SEO เรื่องต่างประเทศผู้ใช้เว็บในปัจจุบันจำนวน 90 คนอาศัยอยู่นอก United St
ates และหลายคนพูดภาษาอื่นที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษการบุกเข้าสู่ภูมิภาคที่มีแนวโน้มในอเมริกาตะวันออกกลางยุโรปและเอเชียผู้ประกอบการต่างใช้หลักการดังกล่าวกับจุดสื่อสารอิเล็กทรอนิกส์ทั้งหมดของลูกค้าและเพิ่มโอกาสในการประสบความสำเร็จสูงสุด การทำธุรกิจใหม่ในต่างประเทศจะเริ่มต้นด้วยการแปลอย่างรอบคอบซึ่งนำโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการแปลและเพิ่มประสิทธิภาพด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ

ในบางประการไม่เคยมีเวลาเข้าถึงฐานลูกค้าต่างประเทศได้ง่ายขึ้น และยังมีความซับซ้อนในการเพิ่มประสิทธิภาพความพยายามระหว่างประเทศ
พื้นฐานของยุทธศาสตร์ SEO ระหว่างประเทศขจัดอุปสรรคต่างๆเหล่านี้โดยการสร้างความรู้ทางออนไลน์เกี่ยวกับความรู้ที่ลึกซึ้งเกี่ยวกับการตั้งค่าภาษาบรรทัดฐานทางวัฒนธรรมและนิสัยการค้นหาของแต่ละตลาดที่คาดหวัง
ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่
SEOเกี่ยวกับผู้แต่ง
เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง